Thẻ cào điện thoại bị vứt bỏ một khối lương lớn tại bãi rác


Những chiếc thẻ cào được nói đến trong đợt vừa qua đó chính là những chiếc thẻ nạp tiền điện thoại vinaphone, được biết một khối lượng lớn thẻ cào điện thoại của nhà mạng này đã bị làm giả một khối lượng khá lớn xâm nhập vào thị trường Việt Nam, khiến nhiều đãi lý bán lẻ trên cả nước không khỏi hết sức bàng hoàng về vụ việc này. Điều đáng nói ở đây là những chiếc thẻ làm giả này lại rất giống với thẻ thật, không hiểu sao những chiếc thẻ giả này không phải do nhà mạng làm mà khi sử dụng vẫn có thể Nap Tien Dien Thoai được, điều đó làm cho nhà mạng vinaphone cảm thất băn khoan vô cùng.



Nghe kể lại có một thanh niên đáng đi trên đường thì bắt được một chiếc bọc màu đen bên trong toàn là thẻ của vinaphone, cậu thanh niên này mang về nạp tiền điện thoại vào tài khoản của cậu ấy thấy được cậu ấy liên xung sướng đăng lên tin các trong mạng xã hội facebook kheo là mình bắt được rất nhiều thẻ, cứ thế cầu này đẫ bán cho nhiều người với giá rẻ hơn một nửa theo mệnh giá thẻ đó. Nhưng thật không may cứ tưởng là cậu này đã bắt được lộc trời Nap Tien Dien Thoai vào tài khoản là xong, nhưng chỉ qua một đêm thì số tiền trong tài khoản đã bị trừ sạch do chính nhà mạng vinaphone làm điều đó.

Sau khi bắt đước thẻ điện thoại vinaphone bà đẫ kể lại cho mọi người nghe về vấn đề của các loại thẻ này không thể nạp tiền điện thoại vào tài khoản được

Lại thêm một thông tin của một người dân thu rọn rác nữa, bà này sau khi đi đổ rác ra bãi rác thì thấy có rất nhiều thẻ điện thoại vinaphone chỉ mới một mệnh giá là 100k, bà này liền thu hết tất cả những tấm thẻ đó là thực hiện Nap Tien Dien Thoai cho máy điện thoại của mình, nhưng thực sự trong rât nhiều chiếc thẻ với mệnh giá 100k đó không có một chiếc thẻ nào có thể nạp được. Không hiểu tại sao lại có xuất hiện được nhiều chiếc điện thoại giả được vứt bừa bãi như vậy. từ phía nhà mạng đang tìm đến cơ quan chức năng thực hiện điều tra vụ việc.

1 nhận xét:

Thông tin của các chương trình vinaphone khuyen mai sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục và chính xác nhất tại trang Thecao.net, khuyến mãi vinaphone luôn đáp ứng như cầu những thông tin cần thiết nhất đến khách hàng

Giới Thiệu

Trang cập nhật các thông tin khuyen mai vinaphone cho khách hàng, giúp khách hàng nắm bắt được những chương trình khuyến mãi của nhà mạng này một cách chính xác nhất để có thể Nap Tien Dien Thoai.Bên cạnh đó khách hàng cũng có thể tìm hiểu đến vấn đề Nap The Zing tại trang chủ Thecao.net nhé.Cảm ơn mọi khách hàng đã quan tâm đến một blog vinaphone khuyen mai này của chúng tôi. Liên Kết TRang mới nhất về game danh co tuong được chúng tôi quan tâm gửi đến các bạn , trong quá trình chơi có thể nạp tiền điện thoại chơi game một cách hữu ích nhất !

Bài đăng phổ biến