VinaPhone Khuyến Mãi Thử Dùng - Trúng Lớn

"Vinaphone Khuyen Mai Thử dùng - Trúng lớn" là chương trình được vinaphone tổ chức vào tháng 11-2014. Trong chương trình này , các bạn sẽ được trải nhiệm những dịch vụ là tính năng hữu ích mà lại có thêm xác xuất trúng nhiều giải thưởng hấp dẫn của vinaphone với giải nhất lên tới 50 triệu.


" Vinaphone Khuyen Mai Thử dùng - Trúng lớn" được áp dụng lên tất cả các thuê bao của vinaphone.Các bạn sẽ nhận được 10 mã tham gia nhận thưởng với mỗi lần đăng lý dùng dịch vụ GTGT qua hệ thống banner trên những website của vinaphone thoe hình thức online.Dù số lần đăng ký không bị giới hạn , nhưng sau khi đã có mã số dự thưởng mà dịch vụ bị hủy bỏ thỳ mã số đó sẽ trở nên vô nghĩa



Chương trình Vinaphone Khuyến Mãi nhận quà này áp dụng với các dịch vụ vclip - vfilm - vhay - ringtunes - ibox - vinabox - vsign - play365 - người nổi tiếng. Thời gian của chương trình sẽ bắt đầu từ đầu tháng 11-2014 đến hết ngày 17-02-2015 .Khi đăng ký dịch vụ , khách hàng sẽ được hướng dẫn về cú pháp đăng ký . Các bạn cũng có thể tìm hiểu thêm chi tiết tại website trang chủ của vinaphone .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thông tin của các chương trình vinaphone khuyen mai sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục và chính xác nhất tại trang Thecao.net, khuyến mãi vinaphone luôn đáp ứng như cầu những thông tin cần thiết nhất đến khách hàng

Giới Thiệu

Trang cập nhật các thông tin khuyen mai vinaphone cho khách hàng, giúp khách hàng nắm bắt được những chương trình khuyến mãi của nhà mạng này một cách chính xác nhất để có thể Nap Tien Dien Thoai.Bên cạnh đó khách hàng cũng có thể tìm hiểu đến vấn đề Nap The Zing tại trang chủ Thecao.net nhé.Cảm ơn mọi khách hàng đã quan tâm đến một blog vinaphone khuyen mai này của chúng tôi. Liên Kết TRang mới nhất về game danh co tuong được chúng tôi quan tâm gửi đến các bạn , trong quá trình chơi có thể nạp tiền điện thoại chơi game một cách hữu ích nhất !

Bài đăng phổ biến