Khuyen Mai Vinaphone chỉ có tại Hà Nội


Chương trình khuyến mãi vinaphone thông báo đến cho tất các các khách hàng về chương trình này chỉ  tổ chức tại Hà Nội với hình thức Khuyen Mai Vinaphone sẽ mang đến cho những người hiện đang sống tại hà nội cảm thấy hài lòng và thích thú nhất.Tại sao nói vinaphone chỉ khuyến mại tại hà nội.Vì được biết chương trình này không không phải là chương trình khuyến mãi về thẻ cào lên chỉ khuyến mại theo hình thức từng khu vực một thôi.





Thống báo đến chương trình khuyến mãi vinaphone này từ phía nhà mạng nói đến vấn  vinaphone sẽ tổ chức chường trình này với hình thức trúng thưởng vô cùng lớn đó chính là chúng thưởng với những chiếc xe ô to camry cho khách hàng nào biết may mán nhất trong đợt bốc thăm trúng thướng do nhà mạng tạo lên và phát cho các khách hàng tham gia với số báo danh cũng như số lương thẻ nạp được tính theo từng số.


Nếu khách hàng nào may mắn trúng giải thường lớn này là chiếc ô tô được Khuyen Mai Vinaphone trao tặng thì điều đó thực sự đáng chú ý bởi những chương trình khuyến mại kiêu này thực sự chưa có nhà mạng nào ngoài nhà mạng vinaphone tính vào thời điểm này thực hiện.Chính vì vậy sau đợt khuyến mại vinaphone này thì nhà mạng có thể khảng định được vị thế của mình bởi những điều như mạng tạo lên độ uy tín vô cùng cho khách hàng được nhìn thấy và tin tưởng.

1 nhận xét:

  1. Viettel khuyến mãi 50% trong 2 ngày 31/3 và ngày 1/4/2015 đấy. Nạp thẻ và đăng ký 3g viettel để trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cua nhà mạng Viettel nhé.

    Trả lờiXóa

Thông tin của các chương trình vinaphone khuyen mai sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục và chính xác nhất tại trang Thecao.net, khuyến mãi vinaphone luôn đáp ứng như cầu những thông tin cần thiết nhất đến khách hàng

Giới Thiệu

Trang cập nhật các thông tin khuyen mai vinaphone cho khách hàng, giúp khách hàng nắm bắt được những chương trình khuyến mãi của nhà mạng này một cách chính xác nhất để có thể Nap Tien Dien Thoai.Bên cạnh đó khách hàng cũng có thể tìm hiểu đến vấn đề Nap The Zing tại trang chủ Thecao.net nhé.Cảm ơn mọi khách hàng đã quan tâm đến một blog vinaphone khuyen mai này của chúng tôi. Liên Kết TRang mới nhất về game danh co tuong được chúng tôi quan tâm gửi đến các bạn , trong quá trình chơi có thể nạp tiền điện thoại chơi game một cách hữu ích nhất !

Bài đăng phổ biến