Vinaphone Khuyến Mãi Cùng Cocacola

Vinaphone Khuyến Mãi lớn và càng lớn hơn khi kết hợp với Cocacola để tổ chức chương trình siêu khuyến mãi mang tên"Giải lao trúng lớn". Bắt đầu từ tháng 9 và đến hết ngày 11-12-2014,khách hàng mua 3 sản phẩm của công ty Cocacola (cocacola-sprite-fanta) sẽ ngay lập tức nhận được những mã số may mắn đăng sau nắp chai.Nhắn tin tới tổng đài 8069 của Vinaphone để nhận được phản hổi và kết quả về mã số của bạn ngay lập tức .


Vinaphone Khuyen Mai lần này có cơ cấu giải thưởng lên tới hơn 2 triệu giải , trong đó có hơn 100.000 giải thưởng tự chọn ví dụ như những giây phút gọi điện thoại trong nước , date truy cập internet trên điện thoại , tin nhắn nội mang miễn phí và nhiều giải thưởng tự chọn nữa . Tuy nhiên đối với những giải thưởng tự chọn này , khách hàng sẽ bị ràng buộc thời gian sử dụng . Hết thời gian vinaphone đưa ra , thuê bao các bạn sẽ lại trở về là một thuê bao bình thưởng.


Vinaphone Khuyen Mai còn hấp dẫn hơn nữa khi khách hàng được thêm cơ hội trúng thưởng bởi chương trình quay số trúng thưởng . Những món quà trị giá lên tới 30 triệu 1 ngày được phát liên tục trong 90 ngày cho những ai đạt giải nhất ví dụ như điện thoại Galaxy S5 , Vina Kit tứ quý . 1 triệu đồng tiền tài khoản dùng trong 12 tháng .Thật nhiều phần quà đang chờ đón chúng ta , hãy nhanh tay tham gia trước tháng 2 nhé !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thông tin của các chương trình vinaphone khuyen mai sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục và chính xác nhất tại trang Thecao.net, khuyến mãi vinaphone luôn đáp ứng như cầu những thông tin cần thiết nhất đến khách hàng

Giới Thiệu

Trang cập nhật các thông tin khuyen mai vinaphone cho khách hàng, giúp khách hàng nắm bắt được những chương trình khuyến mãi của nhà mạng này một cách chính xác nhất để có thể Nap Tien Dien Thoai.Bên cạnh đó khách hàng cũng có thể tìm hiểu đến vấn đề Nap The Zing tại trang chủ Thecao.net nhé.Cảm ơn mọi khách hàng đã quan tâm đến một blog vinaphone khuyen mai này của chúng tôi. Liên Kết TRang mới nhất về game danh co tuong được chúng tôi quan tâm gửi đến các bạn , trong quá trình chơi có thể nạp tiền điện thoại chơi game một cách hữu ích nhất !

Bài đăng phổ biến